Sįluhjįlparsveitin

Ég hef įkvešiš aš fara aš rįšum vinar mķns sem hefur bloggaš um skeiš og lętur vel af žvķ. Hann telur sig annan og betri mann eftir aš hann tók upp į žvķ. Fśllyndi hans įsamt žrįlįtri geš- og mannvonska fęr loksins heppilegan farveg. Fjölskyldan er lukkuleg og hann sjįlfur heldur sig vera aš leggja eitthvaš stórkostlegt til umręšunnar. Sannast sagna held ég aš žaš lesi žetta mjög fįir - ķ besta falli hans allra nįnustu. En žetta er sįluhjįlp og hśn er mikils virši.


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Pįlmi Gunnarsson

Fę hér meš žann heišur aš bjóša žig hjartanlega velkominn ķ bloggheima. Ég tel aš vinur žinn hafi rįšiš žér heilt. Persónulega er ég allt annar eftir aš ég fór aš blogga. Ķ staš žess aš vera ķ stöšugu rifrildi viš sjįlfan mig sem leit ekki alltof vel śt,  žį hef ég fundiš öllum mķnum hugrenningum heppilegan farveg og fę tękifęri į aš halda uppi misgįfulegum samręšum viš frįbęra bloggvini. 

Pįlmi Gunnarsson, 21.5.2007 kl. 00:02

2 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Heheh..jį sennilega er žetta bara įgętis sįluhjįlparatriši.

Gunnar Th. Gunnarsson, 21.5.2007 kl. 17:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband