24.5.2007 | 07:22
Ekki er allt sem sýnist.
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (3)
23.5.2007 | 21:32
Jón er farinn heim
Mig minnir að það hafi verið í landsleik í fótbolta árið 1977 að Inga Birni Alberssyni hafi, sem varamanni, verið skipt inn á og hann síðan tekinn út af skömmu síðar. Mér er þetta minnisstætt, þótt ég sé í sjálfu sér enginn sérstakur fótboltaáhugamaður, vegna þess að þetta þótti mjög sérstök skipting; að taka varamann út af skömmu eftir að hann kemur inn á . Venjulega leika varamenn leikinn á enda ef þeir eru settir inn á ef ekki koma til meiðsli eða eitthvað óeðlilegt. Og þetta ku ekki vera mjög uppbyggjandi fyrir leikmenn, reyndar er mér sagt að þetta sé mjög sjaldan gert í venjulegum leikjum og þetta tilvik með Inga Björn Albertsson sé einsdæmi í landsleik. Þessi einkennilega innáskipting kom mér í hug nú þegar Jón Sigurðsson hefur verið tekinn út af. Hann var settur inn á þegar talsvert var liðið á seinni hálfleik og voru margir áhorfendur hissa á því hann hafði ekki æft í mörg ár. Það kom líka fljótt í ljós. Hann átti afleitan leik, mikið um mislukkaðar sendingar þann stutta tíma sem hann fékk að vera inn á - komst aldrei í takt við leikinn. Hann fékk dæmt á sig víti sem varð til að liðið hans tapaði illa. Hann var tekinn út af í kjölfarið. Jón kemst örugglega ekki oftar í liðið. Jón er farinn heim.
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (1)
22.5.2007 | 18:54
Auglýsingastofan sér að sér.
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (1)
22.5.2007 | 01:52
Íslenskar sjónvarpsauglýsingar.
Ekki veit ég hvort það eru ellimörk og önnur hrörnunareinkenni eða bara eðlislægt fúllyndi sem orsakar það að mér finnst íslenskum sjónvarpsaugýsingum hafa farið aftur, hin síðari ár. Þær eru ófyndnari, ómarkvissari og almennt leiðinlegri en þær voru. Þetta er að mestu orðinn innihaldslaus tæknisperringur. Gott dæmi um þetta eru auglýsingar frá Símanum. Eftir að Síminn var einkavæddur hefði mátt búast við að þéttar væri haldið um budduna en var í tíð Landssímans. En nú leikur einhver auglýsingastofan lausum hala og gerir hverja auglýsingaröðina eftir aðra - tæknilega vel unnar en hrútleiðinlegar. Húmor er sjaldnar notaður sem leið að kaupendum og fyrir vikið verða þær æ flatari og safaminni. Og það er ekki vegna þess að markaðsfræðingar hafi komist að því að húmor seldi ekki. Öðru nær. Ekki þarf annað en að sjá sjónvarpsauglýsingar á erlendum stöðvum til að sannfærast um að húmorinn er í fullu gildi. En það hefur sprautast svo mikill fjöldi kvikmyndatæknimanna úr skólum síðustu árin og eitthvað verða þeir að gera blessaðir mennirnir. Ekki gera allir bíó. Og auglýsingin með Lalla Johns er sorgleg og dæmigerð fyrir hugmyndaleysið sem ríkir í greininni.
Bloggar | Breytt s.d. kl. 06:56 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (4)
21.5.2007 | 10:50
Einfalt og þægilegt
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (7)
20.5.2007 | 23:44
Sáluhjálparsveitin
Ég hef ákveðið að fara að ráðum vinar míns sem hefur bloggað um skeið og lætur vel af því. Hann telur sig annan og betri mann eftir að hann tók upp á því. Fúllyndi hans ásamt þrálátri geð- og mannvonska fær loksins heppilegan farveg. Fjölskyldan er lukkuleg og hann sjálfur heldur sig vera að leggja eitthvað stórkostlegt til umræðunnar. Sannast sagna held ég að það lesi þetta mjög fáir - í besta falli hans allra nánustu. En þetta er sáluhjálp og hún er mikils virði.
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (2)