Jón er farinn heim

   Mig minnir aš žaš hafi veriš ķ landsleik ķ fótbolta įriš 1977 aš Inga Birni Alberssyni hafi, sem varamanni, veriš skipt inn į og hann sķšan tekinn śt af skömmu sķšar. Mér er žetta minnisstętt, žótt ég sé ķ sjįlfu sér enginn sérstakur fótboltaįhugamašur, vegna žess aš žetta žótti mjög sérstök skipting; aš taka varamann śt af skömmu eftir aš hann kemur inn į . Venjulega leika varamenn leikinn į enda ef žeir eru settir inn į ef ekki koma til meišsli eša eitthvaš óešlilegt. Og žetta ku ekki vera mjög uppbyggjandi fyrir leikmenn, reyndar er mér sagt aš žetta sé mjög sjaldan gert ķ venjulegum leikjum og žetta tilvik meš Inga Björn Albertsson sé einsdęmi ķ landsleik. Žessi einkennilega innįskipting kom mér ķ hug nś žegar Jón Siguršsson hefur veriš tekinn śt af. Hann var settur inn į žegar talsvert var lišiš į seinni hįlfleik og voru margir įhorfendur hissa į žvķ hann hafši ekki ęft ķ mörg įr. Žaš kom lķka fljótt ķ ljós. Hann įtti afleitan leik, mikiš um mislukkašar sendingar žann stutta tķma sem hann fékk aš vera inn į - komst aldrei ķ takt viš leikinn. Hann fékk dęmt į sig vķti sem varš til aš lišiš hans tapaši illa. Hann var tekinn śt af ķ kjölfariš. Jón kemst örugglega ekki oftar ķ lišiš. Jón er farinn heim.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband